Monday, August 30, 2010

-->നഷ്ടപ്പെടലുകള്‍ വേദനകളായി മാറുമ്പോള്‍.......














മറക്കാത്ത.....മരിക്കാത്ത...ഓര്മ്മകള് നിറഞ മണിചെപ്പുമായ് മധുരം നിറഞ 
നിമിഷങ്ങളിലെക്കൊരു യാത്ര......അവിടെ സ്നേഹം കൊതിക്കും നന്മ നിറഞ 
മനസ്സുകളുമായ് സ്നേഹം പങ്കിടാം.നീ എന്നെ കുറിച്ച് എന്തെങ്കിലും 
അറിഞ്ഞിട്ടുണ്ടങ്കില് അതു നിന്റ്റെ തോന്നലുകള് മാത്രമാകുന്നു.എന്തെങ്കിലും 
അറിയാന് ബാക്കിയുണ്ടെന്നു തോന്നുന്നു എങ്കില് അതു വിശ്വാസവും.ഞാന്,ഒരു 
മണ്തരിക്ക് സമമല്ലേ?ആ മണ്തരിയേ തേടി നീ അലയുന്നുവെങ്കില് നീയാണ് 
മണ്ടന്.കാരണം നിന്റ്റെ കാല്പാദങ്ങളില് പറ്റിയ ആ മണ്തരിയെ തുടച്ചു 
മാറ്റുമ്പോള് നീ അറിയുന്നീല്ല,യഥാര്ത്ഥത്തില് നീ യഥാര്ത്ഥത്തില് തുടച്ചു 
കളയുന്നത് ഈ എന്നെ തന്നെയാണെന്ന്".
കൂടിചേരലുകളെല്ലാം 
സന്തോഷപ്രദമാകുന്നു
വിട പറയുമ്പോഴോ വേദനാജനകവും.
നീ എന്നിലേക്ക് 
കടന്നു വന്നപ്പോഴോ,
ഒരു ആനന്ദ സാഗരമായിരിന്നു,.. തിരിച്ചുവരവിന് 
പ്രതീക്ഷയുണ്ടീ യാത്രയില്,
അതുകൊണ്ടൊരു സുഖമുണ്ടീ കാത്തിരുപ്പിന്നും.
ഇന്നലെ കണ്ടൊരു സൂര്യന് ഇന്ന് എന്റെ തോഴനായ് വന്നു.. കണ്ടു പിന്നെയും 
കണ്ടു.. കണ്ടു കണ്ടങ്ങ് നോക്കീയിരുന്നു.. നേരമിരുട്ടിയ നേരം.. ഇനി നാളെ 
വരാമെന്ന് ചൊന്നൂ. നാളെ വരാനായി എന്തെ ഇന്ന് പൊകുന്നുവെന്നു ഞാന് ചൊന്നൂ.. 
ഇന്ന് ഞാന് പോയിയില്ലെന്കില് ഇല്ല തോഴ നീ നാളെ എന്നെ കാണില്ല..! ഇന്ന് ഞാന്
പോകുന്നു തോഴാ .......നല്ല്ലൊരു നാളേക്ക് കാത്തിരിക്കാന് വേണ്ടി ഞാന് 
ഇന്ന് പോയെ തീരു തോഴാ.....

No comments:

Post a Comment