Thursday, September 23, 2010

-->പാതിവഴിയില്‍ കൊഴിഞ്ഞുപോയ എന്‍റെ മഞ്ഞുതുള്ളി
















പാതിവഴിയില്‍ നഷ്ടമായി പോയ ഒരു സൌഹൃടതിനായ്,
ഹൃദയത്തില്‍ സൂക്ഷിക്കേണ്ടിവന്ന ഒരു പ്രണയത്തിനായ്‌,
എന്നില്‍ നിന്നും അകന്നു പോയ, എന്‍റെ ..........


ഒരിക്കല്‍ അപ്രതീക്ഷിതമായി നീ കടന്നുവന്നു .....
എന്‍റെ ഏറ്റവും നല്ല സുഹൃത്തായി .......
പിന്നെ അതുപോലെ അപ്രതീക്ഷിതമായിതന്നെ പിരിഞ്ഞുപോയി .......
ഒരു ജന്മത്തിന്റെ മുഴുവന്‍ ദുഃഖം എന്‍റെ ഹൃദയത്തില്‍ ബാക്കിയാക്കി ......


നീ എന്നില്‍നിന്നും എത്ര ദൂരേക്ക്‌ പോയാലും,
ഒരിക്കലും തിരികെ കിട്ടില്ലെന്ന് അറിയാമെങ്കിലും,
നിന്നെ ഞാന്‍ സ്നേഹിച്ചുകൊണ്ടേയിരിക്കും,
നിന്നെ സ്നേഹിച്ചതുപോലെ വേറെ ആരെയും
സ്നേഹിക്കാന്‍ കഴിയില്ല...... ഈ ജന്മം


എന്നെങ്കിലും ഇതു കാണുകയാണെങ്കില്‍ മനസിലാക്കുക
എനിക്ക് ഒരുപാടു ഒരുപാടു ഇഷ്ടമായിരുന്നു ......
അന്നും ഇന്നും എന്നും .........


നിന്നെ സ്നേഹിക്കുന്നതിനു എനിക്ക് മാപ്പ് തരിക .....
ഒരുപാട് ഒരുപാട് സ്നേഹത്തോടെ ........


പാതിവഴിയില്‍ കൊഴിഞ്ഞുപോയ എന്‍റെ
സൌഹൃടതിനായ് ഞാന്‍ സമര്‍പ്പിക്കുന്നു .......
എന്‍റെ ഹൃദയത്തിന്‍റെ


"മഞ്ഞുതുള്ളി" ...........

No comments:

Post a Comment